Tuesday, 23 April 2024

โฮเซ่ ริเวร สงครามมนุษย์ของแคลิฟอร์เนียเหนือแจ็คพอตลอตเตอรี 2 ล้านดอลลาร์ กำลัง

06 Dec 2023
85

โฮเซ่ ริเวรา ผู้เรียกร้องยังไม่สนับสนุนข้อกล่าวหาของเขา

 

โฮเซ่ ริเวราซึ่งอ้างถึงว่าเป็นเจ้าของที่ถูกจะต้องของสิ่งที่น่าจะเป็นแจ็คพอตลอตเตอรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก ยังคงยืนหยัดสำหรับเพื่อการสืบหาความยุติธรรมของเขาหากว่า พบเจอกับค่าใช้จ่ายทางกฎหมาย และความสงสัยเกี่ยวกับการอ้างสิทธิ์ของเขาแม้ว่าข้อกล่าวหาของเขาต่อผู้ชนะลอตเตอรี เอ็ดวิน คาสโตร และอดีตกาลเจ้าของบ้าน อูราจิ เอฟ โรเมโร ยังไม่ได้รับการยืนยัน ชายชาวแคลิฟอร์เนียยืนยันอย่างมั่นคงในความเชื่อถือของเขา

Rivera บอกเป็นครั้งแรกนับจากยื่นฟ้องต่อผู้ชนะลอตเตอรี Edwin Castro และสมัยก่อนผู้ครอบครองบ้าน Urachi F. Romero ริเวรารายซ้ำการอ้างว่าโรเมโร ขโมยตั๋วที่ชนะ จากเขาและต่อมาพูดจาต่อรองเพื่อ แบ่งรางวัล กับเขาก่อนที่จะ $2 พันล้าน แผ่นกระดาษลงหยุดในครอบครองของคาสโตร

เน้นของเขา ขาดความโลภ สำหรับเงินและ ภาคภูมิใจในงานหนักของเขาริเวร่าเน้นว่าการต่อสู้ครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับกำไรทางการเงิน แต่เกี่ยวกับ การผลิตความจริง.ชายชาวฟลอริดาแสดงความตั้งใจอย่างไม่สงบสำหรับการพิสูจน์ความเป็นเจ้าของของเขา โดยอธิบายสถานการณ์ว่าเป็น “การทำศึก”เขากล่าวอย่างมากว่าเขาจะ ต่อสู้จนจบ สำหรับเพื่อการแสวงหาความยุติธรรมและแสดงให้โลกมีความคิดเห็นว่าเขาถูกต้อง

ฉันแสดงให้พวกเขามีความเห็นว่าฉันเป็นผู้ชนะที่ถูกต้องฉันเป็นผู้ที่ซื้อตั๋ว โฮเซ่ ริเวราท่ามกลางการสืบสวนอย่างสม่ำเสมอ Rivera ต้องเผชิญกับข้อกล่าวหายื่น รายงานตำรวจเท็จซึ่งมีประโยคที่อาจเกิดขึ้นได้ถึง หกเดือนในคุก.แม้ว่าจะมีความท้าทายมากขึ้น แม้กระนั้น Rivera ยังคงตั้งใจที่จะแสวงหาสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นเจ้าของแจ็คพอตที่ทำลายสถิติอย่างถูกจำเป็นต้องอย่างไรก็ตามชายคนนั้นมี ยังไม่ได้นำเสนอ หลักฐานสำคัญเพื่อสนับสนุนการอ้างสิทธิ์ของเขา

 

Powerball ยังคงเป็นแหล่งความตื่นเต้นที่ไม่สิ้นสุด

 

สำหรับการสนองตอบต่อการกระทำทางกฎหมายของริเวรา หวยแคลิฟอร์เนีย แสดงความเชื่อมั่นในสถานะของ Castro ในฐานะผู้ชนะที่ถูกต้องตามกฎหมาย โดยระบุว่าพวกเขาไม่มีอำนาจให้ สืบสาวธุระกรรมทางอาญา ในหมู่ผู้เล่นถูกกล่าวหา หลักฐานวิดีโอ โดยทนายความของคาสโตร เดวิดเดปาโอลีการแสดงให้ลูกค้าของเขาซื้อตั๋วที่ชนะอาจเป็น การกระแทกที่เด็ด ต้านการอ้างสิทธิ์ของริเวรา ทำให้คดีหยุดพัก

โดยเต็มใจไหมข้อกล่าวหาของ Rivera ได้สนับสนุนเขาไปสู่จุดพินิจการณ์โดยชักชวน การตรวจสอบอย่างมากรัมชายคนนั้นรำคาญกับเขา ภาพลักษณ์สาธารณะที่เสื่อมลงเชื่อว่าหลักฐานจะปรากฏขึ้นเร็วนี้ๆเพื่อสนับสนุนข้อเรียกร้องของเขาอย่างไรก็ตามเขาไม่ได้นำเสนอข้อมูลเพิ่มเติม ทำให้เกิดปัญหา ตามคำยืนยันของเขาถึงแม้ว่าการตัดสินขั้นตอนสุดท้ายจะขึ้นกับศาล แต่ว่าสิ่งต่างๆก็ไม่ได้มองหาผู้เรียกร้อง

หากพระผู้เป็นเจ้าต้องการให้ฉันไปคุกเพื่อตั๋วของฉันเอง… โอ้ นั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ โฮเซ่ ริเวรา กรณีของ Rivera เพิ่มเติมอีก ชั้นที่ความตื่นเต้น เกี่ยวกับแจ็คพอตพาวเวอร์บอลครั้งประวัติศาสตร์พฤศจิกายน 2022ไม่ว่าผลสรุปของข้อกล่าวหาเหล่านี้จะเป็นอย่างไร ชัยชนะที่สร้างสถิติจะดำรงอยู่ในสามัญสำนึกของสามัญชน เชิญคนอื่นๆผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมาให้ ลองโชคของพวกเขา ที่ชนะรางวัลที่เปลี่ยนแปลงชีวิต หวังว่าไม่มีละครที่ไม่เหมาะสม