Thursday, 9 May 2024

CPO Vixio เสริมการปฏิบัติตามการชำระเงินกับคณะกรรมการเฉพาะทางใหม่

28 Nov 2023
83

CPO ทหารผ่านศึกอุตสาหกรรมจะรวมความรู้และความเชี่ยวชาญของพวกเขา

CPO วิกซีโอหัวหน้าระดับโลกในด้านบริการข่าวสารกรองด้านกฎกฎระเบียบได้สัมมนาเปิดตัว คณะกรรมการที่ปรึกษาประธานเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับมัน การชำระเงินการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผลิตภัณฑ์ในขณะที่ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านกฎข้อปฏิบัติที่ทันสมัยแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในภาคการจ่ายเงินของ บริษัท ความคิดที่ย้ำนวัตกรรม และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านกฎระเบียบล่าสุดควรเสริมความน่าดึงดูดใจและดึงดูดความร่วมมือใหม่ได้อย่างมาก

คณะกรรมการใหม่มี ผู้เชี่ยวชาญสิบคน ในด้านการชำระเงินและการปฏิบัติตามระเบียบ โรซานน์ สปาญูโลประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ (CPO) ของ Vixio จะเป็นผู้นำทหานที่เคยผ่านการรบอุตสาหกรรมกลุ่มนี้บริษัท หวังว่าคณะกรรมการจะเสนอ มุมมองที่หลากหลาย เกี่ยวกับข้อกำหนดด้านข่าวสารกรองตลาดที่พัฒนาขึ้นของผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผู้นำด้านการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ และผู้บริหารที่มีส่วนร่วมใน กฎระเบียบและกิจการของรัฐบาล

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio ไมค์ วูลฟรีย์ ย้ำความโด่งดังที่มั่นคงของบริษัทและบริการที่ไว้ใจได้และขับเคลื่อนมูลค่า โดยสังเกตว่าคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารเป็นเหตุการณ์สำคัญในภารกิจในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตเขาเสริมว่าความคิดเริ่มใหม่จะตอบกลับ สลับซับซ้อนมากขึ้น ความท้าทายด้านกฎเกณฑ์ ยกระดับ Vixio เหนือกว่าคู่ปรปักษ์

การจัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารการจ่ายเงินจะช่วยทำให้Vixio ได้รับข้อมูลที่เป็นเอกลักษณ์จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อช่วยเราปรับปรุงผลิตภัณฑ์และเนื้อหาที่ทันสมัย ไมค์ วูลฟรีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio

สมาชิกผู้ก่อตั้งของคณะกรรมการเป็นผู้แทน ผู้นำ จาก บริษัท ทางการเงินและเทคโนโลยีที่โดดเด่นชื่อที่โดดเด่น ได้แก่ จานา ไบรท์คอปฟ จาก เมอร์เซเดสเพย์ สหรัฐอเมริกา จอร์จ ฟอน เบรเวิร์น จาก SumUp เอมี่ โบรโบว์ จากมาสเตอร์การ์ด ซิลวี่ คาลเซซี่ จาก เวิลด์ไลน์ และ นิกกี้ อีเจอร์ส จากธนาคารเอลาวอน/ธนาคารสหรัฐอเมริกาคณะกรรมการที่ปรึกษามีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและทางการเงินอื่นๆอีกมากมายที่กระตือรือร้น ให้ความทราบของพวกเขา เพื่อความพยายามใหม่นี้

 

การปฏิบัติตามกฎยังคงเป็นความท้าทายที่ยืนยา

 

ด้วยประสบการณ์ที่กว้างใหญ่สำหรับเพื่อการปฏิบัติตามข้อบังคับทั้งโลก กิจการดูแลดูแล และการจัดการความเสี่ยง คณะกรรมการเปิดวางเป้าหมายคือ ส่งเสริมความร่วมมือ ในการออกแบบโซลูชันด้านกฎระเบียบที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของภูมิทัศน์การจ่ายเงินที่สลับซับซ้อนมากขึ้นเดอะ ภาคการเดิมพัน เป็นหนึ่งในความท้าทายที่สำคัญที่สุดเนื่องมาจากผู้ประกอบการที่เป็นพันธมิตรต้องปฏิบัติตามกฎที่ต้องปฏิบัติที่เข้มงวดยิ่งขึ้น

สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดการชำระเงิน กระตือรือร้นที่จะ ความรู้และความเชี่ยวชาญโดยรวม เพื่อช่วยให้ธุรกิจยังคงอยู่ในแนวหน้าของอุตสาหกรรมของตนเองการนำเสนอเนื้อหาที่ล้ำยุคและเครื่องมือควบคุมดูแลชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมสอดคล้องกับภารกิจของ Vixio สำหรับเพื่อการช่วยทำให้ลูกค้ายังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรม ความโปร่งใส ต้องเป็นผลดีสำคัญต่อพันธมิตรของ บริษัท และให้มูลค่าที่ยืนนาน

การพัฒนาใหม่ล่าสุดนี้ย้ำถึงความมุ่งเน้นของ Vixio สำหรับการปฏิบัติตามข้อกำหนดมิถุนายนที่ บริษัท เปิดตัว ศูนย์ข้อมูลของ VIXIOพอร์ทัลการคิดแผนและการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ที่นำเสนอการอัปเดตแบบสดสำหรับพารามิเตอร์ด้านกฎเกณฑ์คณะกรรมการที่ปรึกษาประธานจะเป็นอีกคณะกรรมการหนึ่ง เครื่องมืออันล้ำค่าช่วยทำให้ธุรกิจพันธมิตรยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเตรียมความพร้อมดีขึ้นในการขยายเขตอำนาจศาลใหม่