Thursday, 9 May 2024

PointsBet จะเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่ในปีหน้า

21 Dec 2023
75

PointsBet

ประธานกรรมการบริษัทขอขอบคุณ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ผู้ประกอบธุรกิจพนันที่รู้จักทั่วโลก พอยท์เบทประกาศแผนการเปลี่ยนไปเป็นใหม่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินกลุ่ม (ซีเอฟโอ) สัปดาห์นี้ บริษัท ยืนยันว่า CFO กลุ่มเดี๋ยวนี้ แอนดรูว์ เมลลอร์, จะถูกแทนที่ในปีต่อไปเพื่อประสบความสำเร็จ CFO กลุ่มขาออก เลือก PointsBet อลิสเตอร์ ลุย ซึ่งปัจจุบันนี้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (ออสเตรเลีย) และหัวหน้าฝ่ายการเงินกลุ่ม

PointsBet ยืนยันว่า Mellor คาดว่าจะออกมาจาก บริษัท กุมภาพันธ์ 29, 2024.การเปลี่ยนไปเป็น CFO กลุ่มใหม่คาดว่าจะเกิดขึ้นภายหลังที่บริษัทเผยแพร่ผลครึ่งปีเมื่อเมลลอร์ออกจาก PointsBet คาดว่าลูอิจะเข้ามาสวมบทบาทที่มีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2024.

จวบจนกระทั่งการเปลี่ยนแปลงระดับอาวุโสจะเสร็จสมบูรณ์ Lui และ Mellor จะร่วมมือกันเพื่อแปลงความรับผิดชอบอย่างรวดเร็วทันใจจุดเน้นอย่างตลอดของ CFO กลุ่มตอนนี้จะเป็นการขายทรัพย์สินในสหรัฐอเมริกาของ บริษัท ให้กับ การพนันและการเล่นเกม.PointsBet ขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาให้กับ Fanatics มีอายุตั้งแต่ต้นปีนี้เมื่อ บริษัท ตกลงที่จะขายสินทรัพย์เหล่านั้นใน 225 ล้านเหรียญ ข้อตกลงที่คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์เร็วนี้ๆ

นอกเหนือจากการวางแผนเปลี่ยนเป็น CFO กลุ่มใหม่แล้ว บริษัทยังยืนยันประธานเจ้าหน้าที่สามัญชนกลุ่มตอนนี้ เมลิสซา ฟิตซ์แพทริกตั้งใจจะออกมาจากบริษัทเมื่อพิจารณาถึงการขายสินทรัพย์ในสหรัฐอเมริกาของPointsBet คุณ ตำแหน่งถูกพิจารณาว่าเกิน และความรับผิดชอบเหล่านั้นจะถูกโอนไปยังการดำเนินการด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัทในแคนาดาและประเทศออสเตรเลีย

 

เบรตต์ พาตัน ประธานบริษัท พอยท์สเบท

 

การออกเดินทางที่คิดแผนไว้สำหรับ Mellor ป้ายประกาศมาหลังจากที่เขาดำรงบทบาทสำหรับ ห้าปี.สืบทอดของเขา Lui นำประสบการณ์มากมายภายหลังจากครอบครองตำแหน่งระดับอาวุโสด้านการเงินและการธนาคารเกือบจะ สองทศวรรษ.เริ่มแรกลูอิเข้าร่วมกับบริษัทเมื่อหกปีที่ผ่านมาและครองตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญตั้งแต่นั้นมา

”แอนดรูว์ ได้มีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการเปลี่ยนกับPointsBet ในช่วงครองตำแหน่งของเขาเขาได้สร้างฟังก์ชั่นการเงินระดับนานาชาติที่เติบโตจากพนักงานจำนวนน้อยที่อยู่ในออสเตรเลียเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพสูงที่ทำงานในหลายภูมิภาค”

เบรตต์ ปาตันประธานของ PointsBetเอ่ยถึงความสำเร็จของ Mellor กับบริษัท โดยอธิบายว่าเขามีบทบาทสำคัญในช่วง ช่วงเวลาการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจ.Paton กล่าวว่าภายใต้การแนะนำของ Mellor PointsBetเติบโตในภูมิภาคต่างๆการสร้างทีมที่แข็งแกร่งในกระบวนการ“เขาเป็นหัวใจหลักของทีมหัวหน้าประธานสุดยอด ขับเคลื่อนการเจริญเติบโตและการขยายตัวที่แข็งแกร่งของพวกเราไปยังภูมิภาคใหม่ ในขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าพวกเรามีโครงสร้างทุนที่เหมาะสมสำหรับเพื่อการดำเนินกลยุทธ์ระดับนานาชาติ” Paton กล่าวเกี่ยวกับ CFO ของกลุ่มที่ออกไป

ในทำนองเดียวกันประธานบริษัทคือ ตื่นเต้นกับความสำเร็จของ Fitzpatrick และบทบาทสำคัญที่คุณมีในฐานะหัวหน้าเจ้าหน้าที่พสกนิกรกลุ่มเขาอธิบายว่าความเชี่ยวชาญของ Fitzpatrick ช่วยให้ บริษัท เอาชนะความท้าทายที่เกี่ยวเนื่องกับ COVID ในขณะที่สร้างเสริมความคิดริเริ่มด้านความยืนนาน