Thursday, 9 May 2024

MGA ต่ออายุ MoU กับหน่วยงานกำกับดูแลการพนันของ Alderney

05 Jan 2024
63

MGA

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา (MGA) ยืนยันว่าได้ต่ออายุแล้ว บันทึกความเข้าใจ (MoU)

 

เดอะ หน่วยงานการเล่นเกมมอลตา MGA ยืนยันว่าได้ต่ออายุแล้ว บันทึกความเข้าใจ (MoU) กับ คณะกรรมการควบคุมการเดิมพันอัลเดอร์นีย์ (เอจีซีซี)ด้วยประการฉะนี้ เจ้าหน้าที่ทั้งสองจะทำงานร่วมกันถัดไปจนถึงปี 2024 และหลังจากนั้น โดยสนับสนุนซึ่งกันและกันเมื่อต้อง

ข้อตกลงความเข้าใจในข้อตกลงนี้จะปรับค่านิยมด้วยกันของ MGA และ AGCC และช่วยทำให้พวกเขาสามารถดำเนินงานได้อย่างมีคุณภาพมากขึ้นด้วยการทำงานร่วมกันหน่วยงานดูแลดูแลทั้งสองสามารถเสริมความพยายามในการป้องกันอาชญากรรมแก้ไขการคุ้มครองผู้ใช้ และปกป้องข้อมูลประชากรที่เสี่ยงต่อการติดการพนัน

ทั้งสองฝ่ายตระหนักถึงประโยชน์ที่ได้รับมาจากการทำงานด้วยกัน ซึ่งสะท้อนถึงคำร้องที่ผ่านมาของ UKGC เพื่อความร่วมมือระหว่างหน่วยงานดูแลดูแลความร่วมมือข้ามแดนระหว่างหน่วยงานกำกับดูแลเป็นหนึ่งในหัวข้อที่เร่าร้อนของอุตสาหกรรมในปัจจุบันและสะท้อนถึงความต้องสำหรับการดำเนินการด้วยกันสำหรับเพื่อการจัดแจงกับการเสพติด การพนันที่ไม่ถูกกฎหมาย และอาชญากรรมที่เกี่ยวกับการพนัน

สำหรับการอ้างอิง AGCC เป็นหน่วยงานกำกับดูแลของ Alderney และจัดตั้งขึ้นในปี 2000อัลเดอร์นีย์เป็นหนึ่งในสามเขตอำนาจศาลของ Bailiwick of Guernsey และเป็นผู้พึ่งพามงกุฎอังกฤษที่ปฏิบัติภารกิจเป็นเขตอำนาจการออกเอกสารสิทธิ์นอกริมฝั่ง แม้ว่าจะยังเล็กกว่ามอลตาและคูราเซาอย่างมีความนัยสำคัญ แต่ Alderney มีความมักใหญ่ใฝ่สูงที่จะเพิ่มการมีผลงานโดยรวมสำหรับเพื่อการเล่นเกม

 

MGA และ AGCC ให้ความสำคัญกับความร่วมมือของพวกเขา

 

ข้อตกลงความร่วมมือดั้งเดิมระหว่าง MGA และ AGCC ได้ลงนามในปี 2013ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MGA แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการต่ออายุ คาร์ล บรินแคท, กล่าวว่า: การยืดอายุข้อตกลงความร่วมมือกับ AGCC ยังคงยืนยันความเอาจริงเอาจังด้วยกันของเราสำหรับเพื่อการดูแลดูแลระบบนิเวศการเล่นเกมที่ปลอดภัยและมีความรับผิดชอบอย่างสม่ำเสมอ

คาร์ล บรินแคท ซีอีโอ เอ็มจีเอ แอนดรูว์ เจลลาตลี่ผู้อำนวยการบริหารของ AGCC ยังแสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้โดยกล่าวว่าทีมของเขาตื่นเต้นกับโอกาสที่จะดำเนินการกับ MGA ต่อไปเขาเชื่อว่า MoU เป็นประโยชน์ต่อทั้งหน่วยงานดูแลดูแลและอุตสาหกรรมโดยรวม ด้วยข้อตกลงด้วยกันนี้ พวกเราหวังว่าจะต่อเนื่องและสร้างเสริมความร่วมมืออันทรงคุณค่าของเรากับ MGA เพื่อประโยชน์ของทั้งผู้เล่นและผู้มีส่วนได้เสีย แอนดรูว์ เจลลาตลี่ กรรมการจัดการ AGCC

เมื่อพูดถึง Gellatly ผู้อำนวยการบริหารเพิ่งยืนยันว่ามีการเพิ่มโปรไฟล์ความเสี่ยงด้านการฟอกเงินและการก่อวินาศกรรมของ Alderneyเขาบอกเหตุผลการเพิ่มขึ้นด้วยความหนักใจล่าสุดของคณะกรรมาธิการยุยงโรป